ไป I4C กันมา แล้วจะไม่มีภาพได้อย่างไร

เช่นเคย... ภาพส่วนใหญ่ของเราได้รับการสนับสนุนจาก วัชรวิชญ์ ... เจ้าตัวเต็มใจหรือเปล่าไม่รู้ แต่ขอเอามาลงแล้วหละ...


งานประกวดนวัตกรรมเพื่อการสืบสวนคดีพิเศษ (I4C 2016) ปีนี้ น.ศ. ปริญญาโทปีหนึ่งของเราไปกันพร้อมหน้า แต่ตกบ่ายไม่รู้หายไปไหนกันหมด หรือจะไปส่องสาวๆจุฬากัน ปล่อยให้พี่ปีสองของเรานั่งเหงาลำพัง

แถมยังปล่อยให้ อ.วศิน เป็นตัวแทนรับใบประกาศอีก ... อาจารย์เค้าต้องออกไปรับตั้งหลายรอบ คงต้องมีเขิลกันบ้างหละ...

เจอของเล่นละ

มาครบมทีม

นี่ตั้งใจทำงาน

นี่ตั้งใจเล่น

รู้ซะบ้างใคร

สาวๆสนใจ ตั้งใจอธิบายหน่อย

เฝ้าโปสเตอร์บ้าง

เล่นของเล่นบ้าง


อันนี้ก็ได้รับความสนใจนะ

แนะนำซะเหนื่อยเลย

เฮ้อ.. เพื่อนไปไหนหมดปล่อยเราทำงาน

เพื่อยังไม่เลิกเล่น

กลับมาเฝ้าต่อแล้วคร๊าบ

ผมก็ตั้งใจเฝ้านะ

เออดี... จะได้เดินดูคนอื่นบ้าง

อ่าว อ.เอก มา กลับมาทำงานต่อ

บรรยายก็ฟังนะ

โปสเตอร์สวย

นี่ๆ คนนี้ไงที่ทิ้งผมไป

ใส่ให้มันดีๆหน่อย

ผมไม่ได้มาเล่นๆนะ

แหม๋ ผมก็ช่วยเชียร์อยู่

ทำหน้าที่แข็งขัน

อุตส่าห์มากันแต่เช้า

ตอบข้อซักถามจากอาจารย์

เข้าใจหรือยังครับ

ผมรออยู่

ผมยังอธิบายไม่จบ

นั่งฟังละ

แต่อันนี้ยังติดใจ

กินเอาแรงก่อน

แล้วมาอธิบายต่อ

หรือเราจะน่ากลัวไป

บรรยากาศหน้าเวที

ทำอะไรกันมา

โปสเตอร์ๆ

อันนี้ของผม

ครับๆ 

เอ๊ะๆๆ พาใครมาด้วย

เฮ้ย พวกผมอยู่นี่

รูปหมู

แน่ใจแล้วใช่มั้ยที่มาเนี่ย

นี่คุณทำอะไรกัน

หู้

กินครับกิน

โปสเตอร์ครับ

โปสเตอร์

ขออีกสักที

อ.เอก แต่คนละมุม

จ๊ะเอ๋

ชื่องาน

สนใจมั้ยครับ


ยืนนานละ กลุ้ม

เออ...

อ.โอเคหรือยัง

เตรียมติดโปสเตอร์

บรรยากาศการมุงดู

โปสเตอร์แรกเชียวนะ

สนใจมั้ยครับ

ว่างละ ถ่ายบ้าง

สนใจโปสเตอร์หรือสนใจกล้อง เพื่อนข้างๆทำงานอยู่ไม่เห็นเหรอ



จ๋าจ๊ะ

โหลๆ



อ.วศิน ขึ้นรับรอบที่ 1 

อ.วศิน ขึ้นรับรอบที่ 2

อ.วศิน ขึ้นรับรอบที่ 3

ความคิดเห็น